Friday 31 March 2017

പൊയ്മുഖം

പൊയ്മുഖം 


എന്റെ പ്രണയിതാവിനു എന്നോട് ഒട്ടും ആത്മാർത്ഥ പ്രണയമില്ല എന്നും ഇനി ഒരാളെയും അവനു  ആത്മാർത്ഥമായി പ്രണയിക്കാനാവില്ല എന്നും പല വുരു ആവർത്തിച്ചാവർത്തിച്ചു എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ,എന്നട്ടും എനിക്ക് നിന്നോട് ആത്മാർത്ഥ സ്നേഹം ഉണ്ട്  നിന്നോട് പ്രകടിപ്പിക്കാറുമുണ്ട്‌ .നിന്റെ മനസിന്റെ ആകുലതകൾ മാറ്റാനായി ഞാൻ നിന്റെ ഇഷ്ടങ്ങൾക്കനുസരിച്   എന്നെ മാറ്റിയിട്ടുമുണ്ട്  , എന്റെ സത്യങ്ങൾക്കൊന്നും നിന്നെ എന്നിലേക്കടുപ്പിക്കാനാവില്ല  ഞാൻ എന്റെ സത്യങ്ങളെല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ച ഇന്ന് വരെ അനുഭവിക്കാത്ത അനുഭൂതിയുടെ ലോകത്തേക് ഞാൻ ഊളിയിട്ടിട്ടുണ്ട് , അപ്പോളെല്ലാം എനിക്ക് എന്നിലെ എന്നെ നഷ്ടമായിട്ടുമുണ്ട് , പക്ഷെ അതൊരിക്കലും നിന്റെ നിര്ബന്ധബുദ്ധികൊണ്ടുമാത്രമല്ല എനിക്ക് നിന്നോടുള്ള അതിരു കവിഞ്ഞ സ്നേഹം ഒന്ന് കൊണ്ടുമാത്രമാണ് . നിനക്ക് എന്റെ വാക്കുകളിൽ നിന്നും എന്റെ പൊയ്മുഖം വലിച്ചു കീറാനുള്ള കഴിവൊക്കെയുണ്ടെന്നു എനിക്ക് നല്ല ബോദ്യം ഉണ്ട് എന്നാലും പൊയ്‌മുഖത്തിനുള്ളിൽ നിന്നുകൊണ്ടു നിന്നെ സ്നേഹിക്കാനും ലാളിക്കാനും എനിക്കൊരുപാട് കൊതിയുണ്ട് ഈ പൊയ്മുഖം എനിക്ക് സന്തോഷവും സമാധാനവും  തരുന്നുണ്ട്, എന്റെ സൗദര്യം  കൂടിയിട്ടുണ്ടെന്നു എല്ലാരും പറയുന്നു അതിനു ഒരൊറ്റ കാരണമേ ഉള്ളൂ അത് നീ നീ മാത്രമാണ് . എന്റെ പൊയ്മുഖം അഴിച്ചു വെക്കാൻ ഞാനൊട്ടും ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല നെയായിട് എന്റെ പൊയ്മുഖം വലിച്ചു കേറല്ലേ എൻ പ്രിയ കാമുകാ 


No comments:

Post a Comment