Tuesday 21 March 2017

അടർത്താൻ പറ്റാത്തവർ




ഇവിടെ ഈ വയനാട്ടിലെ ഒരുപാടു പേരുണ്ട് ആദ്യം അടുക്കാൻ വിമുഖത കാണിക്കുമെങ്കിലും അടുത്ത് കഴിഞ്ഞാൽ അടർത്തിക്കളയാൻ പറ്റാത്തത്ര ഇഷ്ടവും സ്നേഹവും തോന്നുന്നവർ , ഇതിൽ അപ്പൂപ്പന്മാർ മുതൽ കുട്ടികൾ വരെയുണ്ട് . ചില അപ്പൂപ്പന്മാർക് ഞാനൊരു കൊച്ചു മോൾ ആണ് , ചിലർക്ക് ചേച്ചി എന്നേലും വലിയവരാണേലും ഞാൻ അവർക്ക് ചേച്ചിയാണ് , ഇങ്ങനെ ഉള്ള ചില ഇഷ്ടങ്ങൾ ആണ്  എനിക്കുള്ള  ആശ്വാസം. ഒരുക്കം കഴിഞ്ഞ സ്വപ്നത്തിൽ എനിക്കപ്പതു പറ്റിയെന്നു സ്വപ്നം കണ്ടു എന്നെ നട്ടപ്പാതിരക്ക് ഫോൺ ചെയ്യുന്നവർ വരെ ഉണ്ട് , അതുപോലെ

എന്റെ പ്രൊജക്റ്റ് കഴിഞ്ഞ ഞാൻ അവിടം വിട്ടിട്ട്  രണ്ടു വര്ഷം കഴിഞ്ഞെങ്കിലും കുറച്ച ദിവസം കഴിയുമ്പോ എന്നെ കണ്ടില്ലെങ്കിൽ അസ്വസ്ഥരാകുന്നവർ അവരെ ഒന്നും വേണ്ടാന്ന് വെക്കാൻ എനിക്കാവില്ല , എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്ന ഇവരൊക്കെ ഉള്ളപ്പോൾ എന്നെ സ്നേഹിക്കാത്ത മൂരാച്ചികളുടെ കൂടെ ഞാനെന്തിന് നടക്കണം.ഇത്ര കാലം ജോലി ചെയ്ത സ്ഥാപനത്തിൽ വിരലിലെണ്ണാവുന്നവർ എനിക്കെ വിധമുള്ളൂ, അപ്പോ അതെന്റെ കുഴപ്പമല്ല എന്നാശ്വസിക്കാൻ എനിക്കിവർ തരുന്ന സ്നേഹം മാത്രം മതി , എനിക്ക് ഈ സന്തോഷമൊക്കെ മതി. ഇന്ന് വിചിത്ര എന്നെ പറ്റി ചേർന്ന് നിന്നപ്പോ ശരിക്കും ഞാൻ ഒരു വിചിത്ര ലോകത്തെത്തി .അതുപോലെ അയ്യപ്പേട്ടന് എന്നെ കാണുമ്പോളുള്ള ആ ചിരി കുടിക്കാൻ കൊടുക്ക് എന്ന വാക്ക്, പിന്നെ എന്തൊക്കെയോ തരണമെന്നുള്ള വാശി ...എല്ലാം ഞാനെവിടേക്കും ഇല്ല......


No comments:

Post a Comment