Monday 20 March 2017

അടുപ്പം

അടുപ്പം
അടുപ്പത്തിന്റെ നിർവചനം എന്താണെന്നു ഞാൻ പലപ്പോഴും ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ട്, എന്റെ ജീവിതത്തിൽ വളരെ കുറഞ്ഞ കാലയളവുകൊണ്ട് വളരെ വലിയ സ്വാധീനം ചെലുത്തിയിട്ടുന്ന ആദ്യ മൂന്നു വ്യകതികൾ , അവരങ്ങനെ എന്റെ ജീവിതത്തിന്റെ ഭാഗമായെന്നു എനിക്ക് തന്നെ അറിയില്ല.

1 എ പ്പോഴും എന്നോട് വഴക്കിടുന്ന എന്റെ കണ്ണ് മൈലുകൾക്കിപ്പുറത്  ഇരുന്നു നനഞ്ഞാൽ അങ്ങ് ദൂരെ തലശ്ശേരിയിരുന്നു അറിയുന്ന ഒരു തവണ ഞാൻ പ്രേതമാണെന്നു ധരിച്ചു എന്നെ നുള്ളിയുണർത്തിയ എല്ലാ രഹസ്യങ്ങളും അറിയുന്ന എന്നും എന്റെ ദീർഘായുസ്സിനായി പ്രാർത്ഥിക്കുന്ന ലജിന കഴിഞ്ഞ ഒൻപതു വര്ഷങ്ങളായി എനിക്കൊരു ചേച്ചിയായവൾ
2 .കഷ്ടിച്ചു രണ്ടു മാസം മാത്രം എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്ത അശ്വിൻ  സർ , മൈസൂർ കാരൻ മലയാളം അറിയില്ല എന്നാലും എന്റെ മുറിയൻ ഇംഗ്ലീഷിലുള്ള സംസാരം മനസ്സിലാക്കി എന്നിലെ കഴിവിനെ ഇതുവരെ ആരും വളർത്താത്ത പോലെ , അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ  കഴിവിനെ കുറഞ്ഞ കാലം കൊണ്ട് മനസ്സിലാക്കി എനിക്ക് കൂടുതൽ കറുത്ത് നൽകിയ എന്റെ സർ , സർ ജോലി വേണ്ടെന്നു വച്ച് പോയപ്പോൾ ഞാൻ വിചാരിച്ചത് സാറുമായുള്ള ബന്ധം അതോടെ അവസാനിച്ചു എന്നാണ് , എന്നാൽ ഇന്നും ഈ അഞ്ചു വര്ഷം കഴിഞ്ഞും അത് അങ്ങിനെ തന്നെ ഉണ്ട്  ഞങ്ങൾക്കിടക് ഭാഷ  ഒരു പ്രശ്‌നമേ അല്ല.
3 . ഒരിക്കലും അയാൾ പോലുമറിയാതെ എനിക്കെന്തോ ഊർജ്ജം തന്നിട് എന്നെ ദുഃഖകയത്തിലാക്കി എങ്ങോ പോയി മറഞ്ഞ എന്റെ സ്വന്തം ദൈവദൂദൻ ...ജീവിക്കാനായുള്ള ഒരുൾപ്രേരണയായി എന്നും എന്റുള്ളിൽ നിൽക്കുന്ന എന്റെ ദൈവദൂദൻ 

No comments:

Post a Comment