Monday 28 November 2016

Daiva doodanദൈവ ദൂദന്

ദൈവ ദൂദന് 

ജീവിതത്തോട് തന്നെ വിരക്തി തോന്നി ഞാന്  എന്നെ തന്നെ വെറുത്ത തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു എന്ന തിരിച്ചറിവില പലവട്ട, ആത്മഹത്യയെ കുറിച്ച് ചിന്ധിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന സമയം. എങ്ങനെ മരിക്കണം തൂങ്ങിമരിക്കാനോ, അതോ വിഷം കഴിക്കണോ അതോ ഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ തുറന്നിടാനോ ..... പക്ഷെ എല്ലാ രീതിയിലും മനസ്സ് പാകപ്പെട്ടിട്ടില്ലാത്ത കൊണ്ടാവണം ആത്മഹത്യ വേണ്ട ... മോക്ഷം തേടി ഒരു യാത്ര  പോകാം ... വീട്ടില്  പറഞ്ഞു 'അമ്മ കണ്ണുരുട്ടി ,  അച്ഛന് എന്റെ ഇഷ്ടം നോക്കാതെ കല്യാണം കഴിപ്പിച്ചു വിടുമെന്ന് പറഞ്ഞു അനിയന് പേടിപ്പിച്ചു  ഇന്നത്തെ ലോകത്തിലെ അപ്രിയ സത്യ കഥകള് പറഞ്ഞു, നാത്തൂന് പറഞ്ഞു നിനക്കെന്തൊ പറ്റീട്ടുണ്ട് .ഈ നിന്നെയല്ല എനിക്ക് വേണ്ടത് . മോനൂസ് പറഞ്ഞു അമ്മായി വേണ്ട .. ആകപ്പാടെ വീട്ടിൽ പുകിലായി. മോക്ഷം തേടിയുള്ള യാത്രയും ഉപേക്ഷിച്ചു. മരവിച്ച മനസ്സുമായി പരീക്ഷണത്തില്  മുഴുകാമെന്നുറചു. ഉറച്ചിരിക്കാനാവുന്നില്ല.ഈയിടക്കാന് എവിടെന്നോ ദൈവദൂതൻ  പ്പോലെ ഒരാള്  എന്റെ മുന്നിൽ വന്നത്. അല്ല ശരിക്കും ദൈവ ദൂതൻ തന്നെ.വളരെ കുറഞ്ഞ സമയത്തിനുള്ളില്  തന്നെ എന്തോ ഒരോര്ജ്ജം കിട്ടിയ പോലെ. എന്തോ പറയുന്നതിനിടക് തന്റെ ഈ മാനസികാവസ്ഥ മാറി റീലാക്സിഡ് ആകാൻ താനൊരു യാത്ര പോകേടോ ....ഇത് ശരിക്കും ഏറ്റു .ഞാന്  പോയി ഒരു വലിയ യാത്ര  എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളുടെ ഖനി തേടിയുള്ള യാത്ര ... ഈ യാത്ര എന്നവസാനിക്കുമെന്നു അറിയില്ല. എന്നാലും ദൈ വദൂതനെ നയിച്ചാലും ഇനിയുമെന്നെ ജീവിതത്തിലേക്കു....

No comments:

Post a Comment