Wednesday 30 November 2016

മോഹം

മോഹം 


വെറുത്തു  തുടങ്ങിയ  എന്റെ ജീവിതത്തെ ഒരുപാടൊരുപാട് ഞാൻ സ്നേഹിച്ചുതുടങ്ങി. എന്റെ ദിന രാത്രങ്ങൾ നിനക്ക് വേണ്ടി  ഞാൻ മാറ്റിവച്ചു. നീ എനിക്കൊരു പ്രതിക്ഷയാണ്. ലോകത്തിന്റെ   ഏതു കോണിലായിരുന്നാലും  നിന്റെ  ശ്വാസവും എന്നിലേക്കെത്തുന്നു.നിന്റെ ഗന്ധം ഒരു അൻപതു  മീറ്റർ അകലെ നിന്നും എന്റെ  നാസാദ്വാരങ്ങൾ തുളച്ചു എന്റെ ആത്മാവിലെത്തുന്നു. ഒരിക്കൽ  ഞാനത് പരീക്ഷിച്ചു നീ എവിടെ?   ഡീ  ഞാനീ വിടുണ്ടെന്നു നീ പറഞ്ഞതും ഞാൻ ഞെട്ടി. വീണ്ടും ഒരു ദിവസം നിന്റെ ഗന്ധം !ഞാൻ നാസിക തുറന്നു  പിടിച്ചു അടുത് എ വിടെയോ ഉണ്ടല്ലോ .. അഞ്ചു മിന്റ് കഴിഞ്ഞു നീ എന്നെ വിളിച്ചു അമ്മോ  ഞാൻ അമ്പരന്നു .  ഒരു കട്ടൻ  ചായയുടെ ഊർജ്ജസ്വലതയും  ചോക്ലേറ്റ് പോലെ  മധുരവുമുള്ള എന്റെ ഓർമ്മകൾ ഒരിക്കലും നേർത്ത് പോകാതിരിക്കട്ടെ. നീ എന്നത് ഡിസംബറിലെ പുലർകാല മഞ് പോലെ തണുപ്പേകുന്ന ഒരനുഭൂതിയാണ് . ....................

No comments:

Post a Comment