Monday 22 May 2017

ഗന്ധം

എന്റെ ജന്മം പട്ടിയുടെ ആണോ അതോ സ്രാവിന്റെയോ എനിക്ക് തന്നെ ഇപ്പൊ സംശയമായിരിക്കുന്നു , ഇന്ന് നൂറുകണക്കിനാളുകളുടെ  ഇടയിൽ നിന്നും നിന്റെ ഗന്ധം എനിക്ക് തിരിച്ചറിയാൻ കഴിഞ്ഞു , കണ്ണും മൂക്കും ഒരുമിച്ച് പ്രവർത്തിച്ചപ്പോ  ദാ  നിൽക്കുന്നു നീ എന്റെ മുന്നിൽ , ഇനിയൊരിക്കലും എന്നോട് മിണ്ടില്ല   എന്ന നിന്റെ ശപഥവും  ഞാൻ ചെയ്തത് ശരിയല്ല എന്നതോന്നലും ഉള്ളത് കൊണ്ടാകാം എനിക്ക് നിന്നെ കണ്ടപ്പോ ഒട്ടും സന്തോഷം തോന്നിയില്ല ...നീ എന്നോട് പിണങ്ങീട്ടു ഇന്നേക്ക് ഇരുപത്തി ഏഴു ദിനങ്ങൾ പിന്നിട്ടിരിക്കുന്നു , ഈ ഇരുപത്തേഴു ദിനവും ഞാൻ എങ്ങനെ തള്ളി നീക്കിയെന്നു എനിക്ക് മാത്രമേ അറിയു.. അത്രേമേൽ  ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു


കാലത്തിനു പോലും അടർത്താൻ പറ്റാത്ത വിധം ഞാൻ നിന്നെ എന്നിൽ പ്രതിഷ്ഠിച്ചിരിക്കുന്നു ....... എത്ര അകലെ പോയാലും ഒരു തരത്തിലുള്ള കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ ഇല്ലാതിരുന്നാലും എന്നിലെ നിന്നെ മായിച്ചു കളയാൻ എനിക്കാകില്ല .

നന്മയിലേക്കുള്ള വഴി  അതൊരിക്കലും എനിക്കായി തുറന്നു തരില്ലെന്നറിയാം ....എന്നാലും ഞാൻ നന്മയിലേക്കുള്ള വാതിൽ  എനിക്കായി  എന്നെങ്കിലും തുറക്കുമെന്നുള്ള പ്രതീക്ഷയോടെ



No comments:

Post a Comment