Thursday 11 May 2017

ഞാൻ ജയന്തി ഇത് എന്റെ കഥ

നിരർത്ഥകമെന്നു ഞാൻ വിചാരിച്ചിരുന്ന എന്റെ ജീവിതത്തിനു ഇന്നൊരർത്ഥമൊക്കെ വന്നിരിക്കുന്നു. ഒരുപാട് കാലങ്ങൾക്കു മുൻപ് എന്നിൽ തിളച്ചു നിന്നിരുന്ന തീക്ഷണമായ പല ആഗ്രഹങ്ങളും ഇന്നും എനിക്ക് നിറവേറ്റാനാകും എന്ന തിരിച്ചറിവ് എന്നിലേക്കു വീണ്ടും വന്നിരിക്കുന്നു . ഇതിനായി എന്റെ കൂടെ എന്റെ പഴയ ഒരുപാട് കൂട്ടുകാരും അദ്ധ്യാപകരും ഒക്കെ ഉണ്ട്.

പുഴയെയും പൂക്കളെയും മലകളെയും  മരങ്ങളെയും ഒക്കെഒരുപാട് സ്നേഹിച്ചു നടന്ന എനിക്ക് എവിടെയോ വച്ച ഇതൊക്കെ കുറച്ചൊക്കെ നഷ്ടമായി ഞാനെന്റെ ജീവിത ലക്ഷ്യം മറന്നു .

പഠിത്തം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു വീട്ടുകാരുടെയും നാട്ടുകാരുടെയും എന്നെ തളച്ചിടാനുള്ള ചരടിൽ ഒതുങ്ങാനുള്ളതല്ല എന്റെ ജീവിതം എന്നുറക്കെ പ്രഖ്യാപിചു ഞാൻ ചുരം കയറി . നന്നായി ജോലി ചെയ്തു ഒരു ഡോക്ടറേറ്റ് നേടി പരീക്ഷണ ശാലകളിലെ എന്റെ അറിവ് അര്ഹതപ്പെട്ടവരിലെത്തിക്കുക എന്ന ഒരു ലക്ഷ്യമേ എനിക്കുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ആയിടക് എന്റെ ഒരു പഴയ സഹപാഠി എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്കു കടന്നു വന്നു ഒരുപാട് വേണ്ട എനിക്ക് അങ്ങനെ ഒരു ജീവിതം ഇഷ്ടല്ല എന്ന് കേണു പറഞ്ഞിട്ടും ഒരിക്കലും കൈ വീടില്ല എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കൂടെ കൂടി ഒരാറുമാസം . ഈ ഒരാറുമാസം എനിക്ക് നഷ്ടപ്പെടുത്തിയത് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും നല്ല പത്തുവര്ഷങ്ങളാണ് . എന്റെ എല്ലാ സ്വപനങ്ങളും തകർന്നടിഞ്ഞു .ഞാൻ ആരുമല്ലാതായി . എന്നിലെ ശക്തിയെല്ലാം ചോർന്നു പോയതു   പോലെ തോന്നി പലപ്പോഴും ...നിരർത്ഥകമായ ഞാൻ തള്ളി നീക്കിയ 10 വര്ഷങ്ങളിലെ കൂടി നികത്തി വേണം ഇൻ ഐ മുന്നോട് പോകാൻ , അതിനെന്റെ കൂടെ ഒരു മലപോലുള്ള ശക്തി തന്നെ ഉണ്ട് ... എന്റെ 10 വർഷങ്ങൾ ഒന്നുമല്ലാതാക്കിയ എല്ലാം നേടിയെന്നഹങ്കരിക്കുന്നവരുടെ ഇടയിൽ എനിക്ക് ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ല ഞാൻ പഴയ ഞാനായി തന്നെ തിരിച്ചു വന്നിരിക്കുന്നു എന്നുറക്കെ പ്രഖ്യാപ്പിച്ച ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കണം



No comments:

Post a Comment