Wednesday 3 May 2017

സ്വപ്നം

എത്രയോ തവണ ഞാൻ വയനാട്  ചുരം കയറിയിട്ടുണ്ട് . അതിന്റെ മനോഹാരിത ഒന്ന് വേറെ തെന്നെയാണ് .എത്രകണ്ടാലും മതിവരാത്ത കാഴച്ചകള്, ഈ കൊടിയ വേനലിൽ പോലും അവൻ സുന്ദരനായിരുന്നു. കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ഞാൻ ചുരമിറങ്ങുമ്പോൾ അത്ര കണ്ട പച്ചപുതപ്പണിയാത്ത അവൻ വെറും നാലു ദിവസം കൊണ്ട് പച്ചമേലാപ്പണിഞ്ഞു  സുന്ദരനാ യിട്ടുണ്ട്. അവൻ എന്നെ മാത്രം വാരിപ്പുണരാൻ കാത്തിരിക്കുകയാണോ എന്നെനിക്ക് തോന്നിപ്പോയി. അവന്റെ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു ഇടക്കെപ്പോളോ ഞാനൊന്നുറങ്ങിയോ ? ഹേയ്  ഇല്ലേ ഇല്ല എനിക്കുറങ്ങാനാകില്ല അവന്റെ സൗന്ദര്യത്തിൽ ലയിച്ചിരിക്കുമ്പോ , എന്നാലും എന്റെ അകക്കണ്ണിൻ ഞാൻ വീതിയേറിയ ടാർ റോഡും   കാറും ബസും ഒക്കെ മറന്നു , ഒരു യാത്ര ചെയ്തു , രണ്ടു വെള്ളക്കുതിരകളാൽ പൂട്ടിയ അലങ്കരിച്ച ഒരു കുതിര വണ്ടി പൂക്കളാൽ അലംകൃതമായി മിനുമിനുത്ത വെൽവെറ്റ്‌ വിരിച്ച ഇരിപ്പിടത്തിൽ ഞാനും എന്റെ സ്വപ്നനഗളുടെ രാജകുമാരനും കാട്ടു പൂക്കൾ വിരിച്ച ഇടുങ്ങിയ  കാനന വഴിയിലൂടെ ആ കുതിര വണ്ടിയിൽ  ആവോളം കാനന ഭംഗിയാസ്വദിച്ചു നനുത്ത കാറ്റ്  ഏറ്റു അങ്ങനെ ...ആകെ യുള്ള കൂട്ട് ചിവീടുകളുടെ കരച്ചിലും കിളികളുടെ ചിലപ്പും പിന്നെ കുതിര കുളമ്പടിയും മാത്രം ....... ശരിക്കും സ്വർഗ്ഗതുല്യമായ കാനന വഴിയിലൂടെ ഉള്ള ആ യാത്ര എന്റെ മനം ആകെ ഒന്ന് കുളിർപ്പിച്ചു ഇനി ഒരുപാട് നാളേക്ക് എനിക്ക് സ്വപനവും ഇല്ല സ്വപ്നനഗളുടെ രാജകുമാരനും ഇല്ല ... പച്ചയായ ഞാനും ഞാനെന്ന പമ്പര വിഡ്ഢിയുടെ ഭ്രാന്ത മായാ ജല്പനങ്ങളുടെ ആകെ തുകയും മാത്രം കൂട്ടിനു .....



No comments:

Post a Comment