Saturday 6 May 2017

സങ്കൽപ സ്വപ്നം

എന്റെ ദൈവദൂതന്റെ ഓർമകൾക്ക് മുൻപിൽ കണ്ണ് നീരോടെ


എന്റെ ഒരു സങ്കല്പ കഥാപാത്രം മായ തു കൊണ്ട് മാത്രമാകാം എന്റെ ദൈവദൂതൻ എനിക്ക് ഇത്രയും പ്രിയപ്പെട്ടതായത്. എന്റെ ആത്മാവിന്റെ ഓരോ അണുവിലും എന്റെ ദൈവദൂതൻ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നുണ്ട്. ഒരിക്കലും എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത് പോലെ  ഒരു ദൈവദൂതൻ വരില്ല ഈന്ഉറപ്പുള്ളത് കൊണ്ടാകാം ദൈവം ഈ ദൂതനെ സങ്കൽപ്പത്തിലേല്ങ്കിലും എന്നിലേക്കയച്ചത്... സങ്കല്പലോകത് ഇങ്ങനെ ദൈവ ദൂതനെ പ്രണയിച്ചു പ്രണയിച്ചു ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച ഇങ്ങനെ ജീവിക്കുന്നതിലും ഒരു സുഖമുണ്ട്, ഒരു വേദനയിൽ കുതിർന്ന സുഖം ഇല്ലാത്ത ദൈവ ദൂതന്റെ ഓർമ്മ യിൽ രമിച്ചങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോ ഇടയ്ക്കു ഓരോന്ന് വരും ഞാൻ ഇവിടെ നിന്റെ വിളിപ്പാടകലെ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ട് ,നിനക്കേറെ ഇഷ്ടമുള്ള കടലാസുപൂക്കളെ നിന്നെ പോലെ ഞാനും പ്രണയിക്കുന്നു, എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.... അറിയാം നീ എന്റെ ദൈവ ദൂതനല്ല എന്റെ ദൈവ ദൂതന് യഥാർത്ഥ സ്നേഹം എന്താണെന്നും എനിക്ക് എന്റെ ദൈവദൂദനെ എന്ത് മാത്രം ഇഷ്ടമാണെന്നും കിറു കൃത്യമായി അറിയാം നീ ഒരിക്കലും എന്റെ ദൈവദൂദൻ അല്ല ....എന്റെ ദൈവ ദൂദത്തന്റെ വേഷമണിഞ്ഞ വെറുമൊരു മായാവി അല്ലെങ്കിൽ എന്നെ കണ്ണീർ കയത്തിൽ തള്ളി ഇത്രേം അടുത്തിരുന്നിട്ടും ഇത്ര മാത്രം അകലെ പോകാൻ നിനക്കവുമായിരുന്നില്ല.

ജീവിതത്തിൽ ഇത് വരെ കെട്ടാത്ത പല വേഷവും നിന്റെ സ്നേഹത്തിനു വേണ്ടി കെട്ടി ഞാൻ നിറഞ്ഞാടി പക്ഷെ എനിക്കാകുമായിരുന്നില്ല ഒരുപാട് നാൾ ഒരു ഭീരുവിനെ പോലെ ഒളിച്ചിരുന്ന് കവർന്നെടുക്കാൻ ...ഇരുത്തി ചിന്ധിച്ചു വേണ്ട എനിക്കീ ഭീരുവിന്റെ മുഖമൂടി വേണ്ട .......

ഒരിക്കലും എന്റെ ദൈവ ദൂത സങ്കൽപം മായിച്ചു കളയാൻ എനിക്കാവില്ല അതെന്റെ നാശത്തിനാണെന്നറിയാം ഇങ്ങനെ സ്വപ്ന ലോകത് ജീവിച്ചു എന്റെ ജീവിത ലക്‌ഷ്യം മറന്നു  നശിച്ചു ജീവിക്കാൻ തന്നെ യാകും എന്റെ വിധി ...


....

No comments:

Post a Comment