Saturday 6 May 2017

കുടു കുടു ശകട യാത്ര

കുടു കുടു ശകട യാത്ര


ഇന്ന് വൈകുന്നേരം അപ്രതീക്ഷിതമായി എനിക്കൊരു സ്വപ്‍ന തുല്യ യാത്ര  തരപ്പെട്ടു അതും ബൈക്കിൽ ഒരു മഴതോർന്നു ആകപ്പാടെ തണുത്തു രണ്ഞു നിൽക്കുന്ന റോഡിലൂടെ ....... എനിക്കൊരുപാട് ഇഷ്ടമുള്ള എന്റെ മൺവീനയിൽ കൂടണയാനൊരു ....എന്ന പാട്ടും കേട്ട് കഴിഞ്ഞു .ടൗണിലെത്തിയതും എന്റെ കൂട്ടുകാരി ചിഞ്ചു ഒരു പൂജ സ്റ്റോറിലേക് കയറിപ്പോകന്നതു കണ്ടു ഞാൻ നിനച്ചു ഈ യിടെ വിവാഹിതയായ അവളുടെ സിന്ദൂരം തീർന്നു കാണും അത് വാങ്ങാൻ പോവുകയാകും എന്നായിരുന്നു .. എന്നാൽ ഡീ നിനക്ക് മുല്ലപ്പൂ വേണോ എന്ന അവളുടെ ചോദ്യം എനിക്ക് ഡബിൾ ലോട്ടറി അടിച്ച സന്തോഷം തന്നു ..മുല്ലപ്പൂ അതെന്നും എന്നെ ഞാൻ സ്വപ്നങ്ങളിൽ മാത്രം അനുഭവിച്ചിട്ടുള്ള ഒരു വല്ലാത്ത ലോകത്തേക്കെത്തിക്കാറുണ്ട് മുല്ല പൂവിന്ന് ജീവിതത്തിന്റെ മത്തു പിടിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധമാണ് .....മുല്ലപ്പൂ ഗന്ധം അതെന്നും എന്റെ സിരകളെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിക്കാറുണ്ട് ഇന്നെന്തോ ഒരു മരവിപ്പാണെനിക്ക് തോന്നിയത് ഇടക്കെപ്പോഴോ സ്വപ്നങ്ങളുടെ രാജകുമാരൻ കയറി വന്നത് കൊണ്ടോ എന്തോ ഒന്നുമറിയില്ല ........ശീതികരിച്ച മുറിയിലിരുന്ന് ചിക്കൻ ഫ്രൈഡ് റൈസ് കഴിച്ചു എന്ന് വരുത്തി വീണ്ടും ബൈക്ക് യാത്ര എന്റെ സ്വര്ഗ്ഗത്തിലൂടെ ശരിക്കും ഈ നാല് കിലോമീറ്റര് യാത്ര നാല്പതു കിലോമീറ്റര് ആയിരുന്നെങ്കിലെന്നു ഞാൻ വല്ലാതെ ആഗ്രഹിച്ചുപോയി....ഇനിയിങ്ങനെ ഒരു നനുത്ത തണുപ്പുള്ള രാത്രിയിൽ ഒരു ബൈക്ക് യാത്ര എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാകുമോ എന്തോ അറിയില്ല എന്നാലും ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു യാത്ര ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരു സഖാവിനെ..........

No comments:

Post a Comment