Tuesday 4 July 2017

നെഞ്ചിനുള്ളിൽ നീയാണ് ....

എന്റെ ദൈവദൂദൻ എന്നെ എന്നെന്നേക്കുമായി കൈവെടിഞ്ഞെങ്കിലും എനിക്കാവുന്നില്ല അടർത്തിമാറ്റാൻ ദൈവദൂദൻറെ സാമീപ്യത്തെ. എങ്ങിനെ ഇ ത്രമാത്രം പ്രിയം നിന്നോടെനിക്ക് തോന്നി അതിന്നും ഒരു നിഘൂടത തന്നെയാണ്. ജീവിതത്തെ ഒരുപാട് പ്രണ യിക്കുന്ന എനിക്ക് നിന്റെ ഒരേഒരു വാക്കിൽ നിന്നും കിട്ടിയ ഊർജ്ജത്താൽ ഒരൊറ്റ  നിമിഷത്തിന്റെ  പിശാചിക പിടിയിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാനായതാണോ അതോ  നിന്റെ കളങ്കമില്ലാത്ത സ്നേഹമാണോ അറിയില്ല . ഇത്ര നാളും  " നെഞ്ചിനുള്ളിൽ നീയാണ് ... എന്ന പാട്ടു കേൾക്കുമ്പോൾ നാട്ടുഭാഷയിലെ പുളിഞ്ചാർ പാ ട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു പുച്ഛിച്ചിരുന്ന എനിക്ക് ഇന്നലെ  ആ പാട്ടു യാദൃശ്ചികമായി കേട്ടപ്പോ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു ശ്വാസം മുട്ടിയതെന്തേ ... ശരിക്കും എന്റെ അവസ്ഥയും അത് തന്നെയല്ലേ .... നീ എന്നെ കൈവെടിഞ്ഞാലും നിന്നെ എനിക്ക് വേണം എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളുടെ കൂട്ടുകാരനായി  .... എന്നും എന്റെ സ്വപ്നങ്ങൾക്കു ഊടും പാവും നെയ്യാൻ നീ വേണം

എന്നെന്നും ദൈവദൂദൻ എന്റേത് മാത്രമാവണം . എത്ര അകറ്റിയാലും നന്മയിലേക്കുള്ള വാതിലുകൾ എനിക്കായി ഒരിക്കലും തുറന്നില്ലേലും നിന്നെ എനിക്ക് വേണം ... എന്റെ അവസാന ശ്വാസം വരെ .....

No comments:

Post a Comment