Saturday 6 May 2017

ഒരു റോങ് സൈഡ് യാത്രയുടെ ഓർമ്മക്

ഒരു റോങ് സൈഡ് യാത്രയുടെ ഓർമ്മക്

എന്റെ വല്യ വല്യ കുഞ്ഞു മോഹങ്ങളിൽ ഒന്നായ നനുത്ത തണുപ്പുള്ള സന്ധ്യ സമയ ബൈക്ക് യാത്ര ... അതും ഞാനേറെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളുടെ രാജകുമാരന്റെ കൂടെ...... സ്വപ്നത്തിൽ കൂടി നിനച്ചിരിക്കാതെ അവിചാരിതമായി എനിക്ക് വീണു കിട്ടിയ ഒരസുലഭ നിമിഷം ... ഒരു ഭാഗം ചായത്തോട്ടങ്ങളാൽ പച്ചപ്പണിഞ്ഞ വീതികൂടിയ റോഡിലൂടെ തണുപ്പണിഞ്ഞു തൊട്ടുരുമ്മാതെ ഉള്ള ഒരു യാത്ര ... ഏതാണ്ട് ഒരു നൂറു നൂറ്റമ്പതു   മീറ്റർ റോങ്ങ് സൈഡിലൂടെ വണ്ടിയോടിച്ചു എന്റെ രാജകുമാരൻ ... സുരക്ഷിതമായി എന്നെ ലക്ഷ്യ സ്ഥാനത്തെതിക്കും   എന്നെനിക്കുറപ്പായിരുന്നു..... പക്ഷെ റോങ് സൈഡ് യാത്രയുടെ ഭയം ലവലേശം ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിലും എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് വല്ലാതെ കൂടിയിരുന്നു...... യാത്രയുടെ ഇടക്കു എനിക്ക് എന്റെ രാജകുമാരൻ പല നഗരകാഴ്ചകൾ കാണിച്ചു തന്നൂ ഒരുമിച്ച് ലുലു വിൽ തൂങ്ങുന്ന ബലൂണ് പന്തുകൾ  വോൾഗയിലെ കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു പാവകൾ പല നിറത്തിലും രൂപത്തിലുമുള്ള  മിന്നിത്തിളങ്ങുന്ന ബൾബുകൾ എല്ലാം ......ഇടക്കിടക്കു എഡോ സ്പീഡ് കൂടുന്നുണ്ടോ എന്നുള്ള  ചോദ്യം ...എല്ലാം നല്ല രസം ...നീയുള്ളോണ്ട് സ്പീഡ് കുറച്ചതാടോ എന്ന ഒരേറ്റുപറച്ചിലും ...... ഈ യാത്ര ഒരുമിച്ചുള്ള ആദ്യത്തെയും അവസാനത്തെയും യാത്ര യാകുമെന്നു ഒരിക്കലും ഞാനും നിനച്ചിരുന്നില്ല എന്നെ ആ നഗരത്തിന്റെ അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ തനിച്ചാക്കി നിമിഷ നേരംകൊണ്ട് ...അകലങ്ങളിലെവിടെയോ കാത്തിരിക്കുന്ന ആർക്കോ വേണ്ടി പറന്നു പറന്നു ദൂരെ ദൂരെ പോയി.... പിന്നീടൊരിക്കലും ഞാനെന്റെ രാജകുമാരനെ കണ്ടിട്ടേ ഇല്ല ............





No comments:

Post a Comment