Thursday 9 February 2017

അബോലി എന്ന എന്റെ പാവ

അബോലി എന്ന എന്റെ പാവ 

ഏതൊരു  മനുഷ്യനിലും  എന്തിനോടെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ ആരോടെങ്കിലും ഒരിക്കലെങ്കിലും അനുരാഗം തോന്നാത്തവരുണ്ടാകില്ല .അനുരാഗത്തെ എങ്ങനെ നിർവചിക്കണം എന്നത്  ഓരോരുത്തർക്കും വ്യത്യസ്തമാകും. എന്നിരുന്നാലും ഒട്ടു മിക്ക അനുരാഗത്തിലും സ്വന്തമാക്കണം എന്ന ചിന്ത അതുണ്ടാകും ഉറപ്പാ. എന്നിലെ അനുരാഗം ഓരോരോ സമയത്തും ഓരോന്നിനോടായിരുന്നു ആദ്യമായി അനുരാഗം തോന്നിയത് എനിക്കാദ്യമായി കിട്ടിയഒരു സുന്ദരി  പാവയോടായിരുന്നു ഒന്നും മിണ്ടാത്ത ഒരു പീ പീ ശബ്‌ദം പോലും ഉണ്ടാക്കാത്ത എന്റെ "അബോലി " അതായത് ഒന്നും മിണ്ടാത്തവൾ എന്നർത്ഥത്തിൽ ഞാനിട്ട പേര് . അവളോട് ഞാൻ ഒരുപാട് കിന്നാരം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ഇന്നും എന്റെ ശേഖരത്തിലെ അമൂല്യ  നിധിയായി ഞാൻ കൊണ്ടുനടക്കുന്നു .നീണ്ടു മെലിഞ്ഞ ഉണ്ടക്കണ്ണുള്ള എന്റെ സുന്ദരി . ഇന്നും ആരോരുമില്ല എന്ന് തോന്നുമ്പോ അവളെ കയ്യിലെടുതു ഒമാനിക്കുമ്പോ ആ പഴയ അനു രാഗം പലപ്പോഴും തോന്നിപ്പോകാറുണ്ട് അവളെ പോലെ ഒരു അബോലി ആയാൽ മതിയായിരുന്നു എന്ന് പലപ്പോഴും ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചിട്ടുണ്ട് .കഴിഞ്ഞകാൽ നൂറ്റാണ്ടായി  എന്റെ കൂടെ ഉള്ള എന്റെ അമൂല്യ നിധി അവളെ  ഞാനാർക്കും വിട്ടു കൊടുക്കില്ല അവളുടെ കുഞ്ഞനുടുപ്പുപോലും ഞാൻ നശിപ്പിച്ചിട്ടില്ല അവളുടെ കണ്ണുകൾ എനിക്കെന്നും അത്ഭുദമായിരുന്നു ഇപ്പോ അവൾക്കൊരു കൂട്ടിനായി ഓരാണ് പാവയെ  ഞാൻ ചെന്നൈ ബർമ ബസാറിൽ നോക്കി പക്ഷേ അവളുടെ നിഷ്കളങ്കതയുള്ള ഒരാണിനേം എനിക്കവിടെ കണ്ടെത്താനായില്ല . ഇനി അഥവാ കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ അവളും എന്നെ പ്പോലെ ഈ ഭൂമിയിൽ ഇങ്ങനെ ഏകയായി കഴിഞ്ഞോട്ടെ ....

No comments:

Post a Comment