Friday 17 February 2017

ഇമ്മിണിവല്യ ചിത്രകാരൻ


ഇമ്മിണിവല്യ ചിത്രകാരൻ 

ഇന്നലെ വിത്തുത്സവത്തിന്റെ ഭാഗമായി സ്റ്റേജ്  ഒരുക്കുന്നിടത് വെറുതെ ഒന്ന് പോയിനോക്കാമെന്നു വച്ച ഞാനും  എന്റെ സുഹൃത് റോബിനും  പോയി . അവിടെ കണ്ട ചില ചിത്രങ്ങൾ എന്നെ വല്ലാതകർഷിച്ചു  അതുകൊണ്ടു തന്നെ അതിന്റെ പിന്നണി പ്രവർത്തകരെ കാണാമെന്നു തോന്നി . അതിൽ അജയ് ആദ്യമേ എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ആണ്  .  എനിക്കൊട്ടും പരിചയമില്ലാത്ത കര്മനിരതനായിരിക്കുന്ന ഒരു മെലിഞ്ഞ ഒരാൾ അയാൾ തന്റെ ജോലിയിൽ മുഴുകിയിരിക്കുന്നു റോബിൻ പറഞ്ഞു ഞങ്ങളുടെ സ്വകാര്യ അഹങ്കാരം രാജേഷ് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ ഒന്ന് കാണട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞ എന്റെ മുക്കാത്തതെക് ഒരു നിമിഷം നോക്കി വീണ്ടും ജോലിയിൽ വ്യാപൃതനായി. ഇന്നലെ രാത്രി മുഴുവൻ എന്തോ അവനെ കുറിച്ചുള്ള ചിന്തകൾ പലതവണ എന്റെ മനസ്സിൽ വന്നു . അവൻ ജോലിയിൽ വ്യാപൃതനാണെങ്കിലും അവനെ എന്തൊക്കെയോ അലട്ടുന്നുണ്ടോ എന്നൊരു തോന്നൽ എന്തോ അവനോട് എടുക്കണമെന്ന് തോന്നി . ഇന്ന് രാവിലെ ഞാൻ ഓഫീസിൽ എത്തിയപ്പോൾ ആദ്യം കണ്ടത് അവന്റെ കൈവീശി എന്നെ നോക്കിയുള്ള ചിരിയായിരുന്നു എന്തോ വല്ലാത്തൊരു സന്തോഷം തോന്നി . അത് കഴിഞ്ഞ ചിത്രപ്രദർശനം കാണാൻ പോയ എനിക്ക് കുറെ ചിത്രങ്ങൾ എന്താണെന്നു പോലും മനസ്സിലായില്ല പുറത്തിറങ്ങാൻ നേരം  അവൻ , ചേച്ചി ഒരു അഭിപ്രായം എഴുതണം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ പറഞ്ഞു എനിക്ക് ചിലതൊന്നും മനസ്സിലാകുന്നില്ല , അവൻ കൂടെ വന്നു അവന്റെ മനസ്സിൽ ഉദേശിച്ചത്‌ പറഞ്ഞു തന്നു . ചിലതെല്ലാം അവൻ ഉദ്ദേശിച്ചതിന്റെ നേരെ എതിരാണ് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയത്, അവൻ മുത്തങ്ങ സമരം ഉദേശിച്ചത് ഞാൻ കാടും മനുഷ്യനും മൃഗവുമാണെന്നു ധരിച്ചു അതുപോലെ ഒരു അപ്പൂപ്പന്താടിയിൽ തൂങ്ങി കുറെ പേര് ഉയരങ്ങളിലെത്തുന്നത് അവൻ ഉദേശിച്ചത്  അപ്പൂപ്പൻ തടി പോലെ  പറന്നുയരാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരാളെ  പുറകോട്ട് വലിക്കുന്ന ദുഷിച്ച കാര്യങ്ങളെയും  ഏതായാലും അവന്റെ കഴിവുകൾ എന്നെ ഒരുപാട് ചിന്തിപ്പിച്ചു . ഞാൻ മനസ്സിൽ കൊണ്ട് നടക്കുന്ന പൽ വ്യഥകളും ചിന്തകളും അവൻ ഒരു മീറ്റർ ക്യാൻവാസിൽ പകർത്തുന്നു മിടുക്കൻ മിടുമിടുക്കൻ .

No comments:

Post a Comment