Monday 13 February 2017

പരീക്ഷണം 
ദൈവം എന്നും ഇങ്ങനെ യാണ്  ഞാനെന്നെന്റെ ജീവിതത്തെ നെഞ്ചോടു ചേർത്ത് സ്നേഹിക്കുന്നുവോ അപ്പോ തുടങ്ങും എന്റെ  ജീവനെ എന്നിൽ നിന്നടർത്താൻ . ഒരിക്കൽ ഞാനെന്റെ ജീവനെ ഒരുപാട് സ്നേഹിച്ച ഒരുപാട് ആസ്വദിച്ച് ജീവിച്ചു തുടങ്ങിയ സമയം അന്ന് ദൈവം വന്നു ഒരു മുഴയുടെ രൂപത്തിൽ എന്റെ എല്ലാ സന്തോഷവും കൊണ്ടുപോകാൻ അതിൽ നിന്നും മുക്തിനേടി ഞാൻ വീണ്ടും ജീവിതത്തെ സ്നേഹിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോ വീണ്ടും വന്നു ദൈവം നഷ്ടപ്രണയത്തിന്റെ രൂപത്തിൽ അതെല്ലാം മറന്നു വീണ്ടും ഞാൻ കിളിർക്കാണ് തുടങ്ങിയപ്പോ ദൈവം മറ്റൊരു പരീക്ഷണവുമായി വന്നു ഇതിൽ നിന്നും ഞാനൊരിക്കലും രക്ഷപ്പെടില്ല എന്നുറപ്പിച്ചിരുന്നതാ പക്ഷെ ജീവിതത്തോടുള്ള ഒടുങ്ങാത്ത ആർത്തികണ്ടിട്ടാവാം ദൈവം വീണ്ടും എനിക്കെന്റെ ജീവൻ വച്ച് നീട്ടി ഇപ്പോ  ഞാനെന്റെ ജീവിതത്തെ ഒടുങ്ങാത്ത ഭ്രമത്തോടെ നെഞ്ചോടു ചേർക്കുമ്പോ നെഞ്ചിലെവിടെയോ വീണ്ടും ദൈവത്തിന്റെ പരീക്ഷണത്തിന്റെ ഒരു സൂചി മുന കുത്തൽ വീണ്ടും വരുന്നുണ്ടോന്നൊരു ഭയം  ഇത്തവണ ദൈവം കാലന്റെ കൈകൾക്കെന്നെ വിട്ടുകൊടുക്കുമോ എന്നൊരു ഉൾഭീതി എന്നെ വല്ലാതെ വേട്ടയാടുന്നു .. ദൈവത്തിനു പരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്താണെന്ന്കിലും എനിക്കെന്റെ ജീവനെ തന്നൂടെ ... ഇനി ഒരിക്കൽ കൂടി ആത്മവിശ്വാസം കൊണ്ട് എനിക്കെന്റെ ജീവനെ തിരിച്ചു കൊണ്ട് വരാനുള്ള കേൽ പ്പേനിക്കുണ്ടോ എന്നെനിക്ക് സംശയമാണ് ... ഒരു കാൽ നൂറ്റാണ്ടു കൂടി എനിക്കെ ഭൂമി കൺകുളിർക്കെ കാണണം  എന്റെ എല്ലാ ആഗ്രഹങ്ങളും തീരും വരെ ആർത്തുല്ലസിചു മഴയും മഞ്ഞും ആസ്വദിച്ച കാറ്റും നിലാവും ആസ്വദിച്ച് പ്രണയവും പ്രണയ നഷ്ടവും ആസ്വദിച്ച പിന്നെന്തൊക്കെയോ ആസ്വദിചു എന്റേതായ കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു കുറുമ്പുകൾ കാട്ടി ഒരു കുറുമ്പി പെണ്ണായി ....

No comments:

Post a Comment