Monday 13 February 2017

പ്രണയദിനം 
എനിക്ക് പ്രണയദിനം എന്നൊന്നു എന്റെ ജീവിധത്തിൽ ഞാൻ ഇതുവരെ അസ്വദിച്ചിട്ടില്ല ഈ പ്രണയദിനമെങ്കിലും എന്റെ കണ്ണിനും കാതിനും മനസ്സിനും സന്തോഷം നൽകുന്ന ഒരു പക്ഷെ എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെയും അവസാനത്തെയും പ്രണയ ദിനമാവുമെന്നു ഞാൻ വല്ലാതെ മോഹിച്ചിരുന്നു . ഈ പ്രണയ ദിനവും എനിക്കൊന്നുമല്ലാതെ ഞാനാർക്കും ആരു മാകാതെ കടന്നു പോകുന്നു . ഇതുവരെ പ്രണയദിനം എന്ന ദിനത്തിന് ഒരു പ്രത്യേകത യുള്ളതായിമെനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നില്ല . പക്ഷെ ഈ പ്രണയദിനത്തിൽ പ്രണയമെന്തെന്നറിഞ്ഞു ഒന്ന് പ്രണയിക്കണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു ഒരു പ്രണയിതാവിന്റെ കൂടെ കൈപിടിച്ചു ഇഷ്ടമുള്ള പാട്ടുകൾ മൂളി കടൽക്കരയിൽ തിരമാലകൾ വരുമ്പോൾ വെള്ളം തെറിപ്പിച്ച മണലിൽ പുട്ടുചുട്ടു  കടലമ്മ കള്ള ത്തി എന്നെഴുതി ഒരു പൂരം നക്ഷത്രക്കാരന്റെ കൂടെ നിലാവിൽ പുലരുവോളം കടൽക്കാറ്റേറ്റു അങ്ങനെ നടക്കണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു ... എല്ലാം ഒരിക്കലും നടക്കാത്ത സ്വപ്‌നങ്ങൾ ....ദൈവം കനിഞ്ഞാൽ ഇനിയും എനിക്കുമുന്പിൽ പ്രണയ ദിനങ്ങൾ വരും  എന്റെ സ്വപനങ്ങൾ ഒരിക്കൽ പൂവണിയും 

No comments:

Post a Comment