Tuesday 28 February 2017

സ്നേഹം


അറിയാതെ എപ്പോളോ ഞാൻ നിന്നെ ഒത്തിരി സ്നേഹിച്ചു , സ്വന്തംമാക്കണമെന്നു ആഗ്രഹിച്ചു , പലപ്പോഴും നിന്നോടുള്ള സ്നേഹത്താൽ ഞാൻ വീർപ്പുമുട്ടി , പറയാതെ നീ എങ്ങനെയോ അതറിഞ്ഞു , നിനക്കെന്നെ ഇഷ്ടല്ല ഈ ഇഷ്ടം നീ വിട്ടോളൂ എന്ന് പലവുരു പറഞ്ഞു . എന്നിട്ടും പിന്മാറാൻ തയ്യാറായില്ല എന്നിലെ ഞാൻ .ഇഷ്ടം കൂടിക്കൂടി ഒരു പേമാരിയായി എന്നിൽ പെയ്തിറങ്ങി .നിന്നോടുള്ള സ്നേഹം എന്റെ ഊഷരമായി കിടന്ന ജീവിതത്തിൽ ഊർവ്വരമാക്കി. ഞാൻ മോഹങ്ങളാകുന്ന ഒരുപാട്  ചെറുവിത്തുകൾ നട്ടു . മുളച്ചു പൊങ്ങിയ എന്റെ സ്വപ്നവിത്തുകളെ നിന്റെ "എന്നെ സ്നേഹിക്കണ്ട എനിക്ക് നിന്നെ വേണ്ട "എന്ന ഒരൊറ്റ വാക്ക് അപ്പാടെ ഉണക്കിക്കളഞ്ഞു. ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും നിന്നെ ഞാൻ കാണാറില്ലെങ്കിലും  കേൾക്കാറില്ലെങ്കിലും ഇന്നും നിന്നോടുള്ള സ്നേഹത്തിനു ഒരു കുറവും പറ്റിട്ടില്ല . ഇന്നും അതൊരു പേമാരിയായി എന്നിൽ പെയ്തിറങ്ങുന്നുണ്ട്. നീ എന്നെ സ്നേഹിച്ചോളൂ എന്ന് ഒരു തവണ അറിയാതെ എപ്പോളോ നീ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്  ആ ഒരു വാക്ക് മതി നിന്നെ പ്രാണനുതുല്യം സ്നേഹിച്ചു കൊല്ലാനും  നിന്നെ സ്നേഹിച്ചു എനിക്ക് മരിക്കാനും .

No comments:

Post a Comment