Tuesday 2 January 2018

പുതുവത്സര സ്വപ്‍നം


പുതുവത്സര ദിനത്തിൽ ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്നം ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്നങ്ങളിൽ ഏറ്റവും മനോഹരമായവയിൽ ഒന്ന്. കുടുംബിനിയായി ഞാൻ ഉണർന്നെണീറ്റ ഉടനെ നല്ല ചുടു മസാല കട്ടൻ കാപ്പി എന്റെ അമ്മായിയപ്പനും അമ്മായിയമ്മക്കും (അവർ എന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ എന്റെ ഉപ്പയും ഉമ്മയും തന്നെ ആയിരുന്നു ) അവരുടെ മകനും മനോഹരമായ കാപ്പി കപ്പിൽ കാപ്പി  കൊടുത്ത കൂടെ ഇരുന്നു മുൻപിൽ കാണുന്ന മലനിരയിൽ നിന്നും ഉയരുന്നു മഞ്ഞു കൂമ്പാരങ്ങളെ  നോക്കി ആസ്വദിച്ചു കുടിച്ചു തീർത്തു .പിന്നെ ഒരോട്ടമായിരുന്നു അടുക്കളയിലേക്ക് അവിടെ എന്നെ കാത്തു തലേന്ന് തയ്യാറാക്കി വച്ച ദോശമാവ് ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു , ചുടു ചുടു മുരു മുരു ദോശയും നല്ല ചട്ണിയും സാമ്പാറും കൂടെ ഉച്ചത്തേക്കുള്ള ശാപ്പാടും റെഡി ആക്കി ... ഹോ സമയം 8 .4 5  അയ്യോ ഓടി കുളിച്ചു എന്ന് വരുത്തി പിന്നെ ഒരോട്ടമായിരുന്നു ബസിനായി .....ഓടി  ജയന്തി ജനതയിൽ കയറിപ്പറ്റി നല്ല തിരക്ക് . അയ്യോ ഉണർന്ന എനിക്ക് ഒരുപാട് സങ്കടം തോന്നി ഇതെല്ലം വെറും സ്വപ്നമാണെന്നോർത്തപ്പോ .......

No comments:

Post a Comment