Wednesday 24 January 2018

ആത്മഗതം



ഇത്ര ഭ്രാന്തമായി ആരും നിന്നെ പ്രണയിച്ചിട്ടുണ്ടാകില്ല .... അത്രമാത്രം ഭ്രാന്തമായി ഞാൻ നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നു .. അവസാനമായി നിന്നെ കണ്ടപ്പോ കെട്ടിപ്പിടിച്ചൊരുമ്മ തരാനാണ്  എനിക്ക് തോന്നിയത് . ഒരുപാട് നാളത്തെ എന്റെ കാത്തിരിപ്പിനൊടുക്ക മായി ഇന്നലെ . എങ്ങനെ  അതിന്റെ സന്തോഷം നിന്നോട് പ്രകടിപ്പിക്കണമെന്നെനിക്കറിയില്ല , ഇന്നലെ ഒരു പോള കണ്ണടക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റിയിട്ടില്ല , നീ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ നിലാവില്ലാത്ത ഈ രാത്രിയിൽ ഒരുപാട് വിശേഷങ്ങൾ പങ്കുവച് ഞാൻ ഇരുന്നേനെ ....

ഞാൻ ഒരു ഭ്രാന്തിയായെന്നു കൂട്ടുകാർ എന്നെ കളിയാക്കിക്കോട്ടെ നീ മാത്രം  അങ്ങനെ പറയരുത് , നിന്നോടുള്ള അമിത ഭ്രമം എന്നെ ഒരു  ഭ്രാന്തിയാക്കിയിട്ടുണ്ട്......

1 comment:

  1. Hotel Harrah's Gulf Coast Jobs | Mapyro
    Find 경산 출장샵 the perfect Harrah's Gulf Coast jobs. Search 영주 출장안마 for 영주 출장샵 jobs near Harrah's Gulf 하남 출장마사지 Coast today. No reviews yet? Sign up for free and 구리 출장안마 get

    ReplyDelete