Wednesday 28 December 2016

ക്രിസ്തുമസ് അപ്പൂപ്പൻ


ക്രിസ്തുമസ് അപ്പൂപ്പൻ 




ഞാൻ ആദ്യമായി ക്രിസ്തുമസ് അപ്പൂപ്പനെ കാണണം എന്നാഗ്രഹിക്കുന്നത് ഞാൻ രണ്ടാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുമ്പോ എന്റെ ഉമ്മയുടെ നാടായ മലപ്പുറത്ത് നിന്നും വാപ്പയുടെ നാടാ യ വായനാട്ടിലേക് ഒരു ക്രിസ്തുമസ് അവധിയ്ക്ക് വന്നപ്പോളാണ് .  സമ്മാനങ്ങൾ കൊണ്ട് വരുമെന്നും മറ്റും എന്റെ മാമ്മൻ പൊലിപ്പിച്ചകഥകൾ പറഞ്ഞു തന്നിടുന്നു . ഞാൻ വയനാട്ടിലെ മരം കോച്ചുന്ന തണുപ്പത് ക്രിസ്തുമസ് അപ്പൂപ്പനേം കാത് കുറെ നേരം ഉറങ്ങാതിരുന്നു.ഇടക്കെപ്പോഴോ അറിയാതെ ഉറങ്ങിപ്പോയി . രാവിലെ ഉണർന്നപ്പോൾ മാമൻ പറഞ്ഞു അപ്പൂപ്പൻ വന്നിരുന്നു നീ ഉറങ്ങിയതെന്തെന്റിന . ഇടക്കെപ്പോഴെ അപ്പൂപ്പൻ വന്നു എനിക്കുള്ള സമ്മാനമായ പീ പീ എന്ന് കരയുന്ന പാവയായും ഒരു ഫൈവ് സ്റ്റാർ ചോക്ലേറ്റും  മാമന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തിട്ടു പോയി പോലും .  എന്ടാഹയാലും അന്നത്തെ അപ്പൂപ്പന്റെ സമ്മാനം എനിക്ക് നന്നായി ബോധിച്ചു . പൊതുവെ ക്രിസ്തുമസും സ്റ്റാറും അപ്പൂപ്പനും തണുപ്പും ഒന്നും ഇല്ലാത്ത മലപ്പുറത്തെ എന്റെ കൂട്ടുകാരുടെ മുന്നിൽ ഞാൻ ശരിക്കും ഒരു താരമായി . എന്റെ വകയായി കുറച്ച പൊടിപ്പും തൂങ്ങലും ഞാനും വച്ച് കാച്ചി . പിന്നെ ഈ വര്ഷം മുഖപുസ്തകത്തിൽ  കണ്ട ഒരു ലിങ്ക് അമർത്തിയപ്പോൾ എനിക്കായി ക്രിസ്തുമസ് അപ്പൂപ്പൻ കൊണ്ട് വരുന്ന സമ്മാനം ഞാൻ ഒരുപാട് ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു ജീവിത പങ്കാളിയായിരിക്കുമെന്നും അയാൾ എനിക്ക് നല്ലൊരു കൂട്ടുകാരനായിരിക്കുമെന്നും കണ്ടു ,. ഇത് കണ്ട പാടെ "എൻ ഇദയം ഇതുവരെ തുടിച്ചതില്ലേ ഇപ്പോ തുടിക്കരുതേ എന്ന എനിക്കേറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള തമിഴ്  പാട്ടും മൂളി ഓടി ചാടി നടന്നു .പിന്നീടങ്ങോട് ഒരു കാത്തിരിപ്പ് തന്നെയായിരുന്നു അപ്പൂപ്പനെ ഉറങ്ങാതെ കാത്തിരുന്നു അപ്പൂപ്പൻ ഒന്നും കൊടുവന്നില്ല . അന്ന് അപ്പൂപ്പൻ എന്നെ പറ്റിച്ചപ്പോൾ ആശ്വാസമായി എന്റെ മാമാണുണ്ടായിരുന്നു . ഇന്ന് വീണ്ടും അപ്പൂപ്പൻ എന്നെ പറ്റിച്ചു ഇന്ന് എനിക്ക് നൊമ്പരം മാത്രം ബാക്കിയാക്കി സ്വപ്നങ്ങൾ മാത്രം ... അപ്പൂപ്പാ.... എന്നോടിത് വേണമായിരുന്നോ ?......

No comments:

Post a Comment