Friday 23 December 2016

പ്രണയം

പ്രണയം 

എനിയ്ക്ക് നിന്നോട് കടുത്ത പ്രണയമാണ് . എങ്ങനെ അത് നിന്നോട് പറയണമെന്നെനിക്കറിയില്ല. പറഞ്ഞാലും നിനക്കു അതുൾക്കൊള്ളാനാവുമോ എന്നും അറിയില്ല. നിന്റെ അത്ര നർമ്മബോധം , ബുദ്ധിശക്തി, കലാബോധം , ചുറുചുറുക്, പ്രായത്തോനൊത്ത പക്വത  ഒന്നും എനിക്കില്ല. അതില്ലാത്തതു  കൊണ്ട് തന്നെയാവും ഇങ്ങനെ ഒരു അനുരാഗം നിന്നോട് തോന്നിയത്. ഇപ്പോ നീ എന്നത് എനിക്ക് ജീവിക്കാനുള്ള ഒരൂർജ്ജം ആണ്.  നിന്നെ പ്രണയിച്ചു തുടങ്ങിയതുമുതൽ ഞാൻ എന്റെ ജീവിതത്തെ ഒരു പാഡ് സ്നേഹിക്കുന്നു .പല തവണ ഞാൻ നിന്നിലേക്കടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കുകപോലും ചെയ്യാതെ നീ നടന്നകന്നിട്ടും നിന്നെ വിട്ടുപോകാൻ എനിക്കാവുന്നില്ല. 


എന്നിട്ടും നിന്റെ അകൽച്ചയിൽ പോലും ഞാൻ ആശ്വാസം കണ്ടെത്തുന്നു . "ഒൺ  വേ " പ്രണയത്തിന്റെ ഒരു സുഖം അതിനുമുണ്ട് മധുരം .എനിക്ക് ബബിലിമോസു നാരങ്ങയോട് തോന്നിയ ഒരു ഇഷ്ടം  കഴിഞ്ഞ 30 വർഷവും മറ്റൊരാൾ കഴിക്കുന്നത് കാണാൻ പോലും ഇഷ്ടപ്പെടാതിരുന്ന ബബിലിമോസിനെ ഞാൻ ആർത്തിയോടെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു കഴിക്കുന്നു ആ പേര് പോലും എന്റെ വായിൽ കപ്പലോടിക്കാനുള്ള വെള്ളം ഉണ്ടാക്കുന്നു.അതുപോലെ തന്നെ നിന്റെ ഒരൊറ്റ വാക്കിൽ നിന്നും കിട്ടിയ ഊർജ്ജത്തിന്റെ ശക്തി അതുമാത്രമാണ് നിന്നെ പ്രണയിക്കാനുണ്ടായ ഒരേ ഒരു കാരണം. പിന്നീട് നിന്നെ കുറിചു കൂടുതൽ പലയിടത്തു നിന്നായി അറിഞ്ഞു . അറിയുംതോറും ഇഷ്ടം കൂടി കൂടി വന്നു. എങ്ങനെന്നു വച്ചാൽ പഞ്ചാസാര സിറപ്പിൽ പലതവണ ഇഞ്ചി ഇട്ടു വച്ച്  ഇഞ്ചി മുട്ടായി ഉണ്ടാക്കുമ്പോൾ ഇൻ ജിയുടെ എരിവ് എന്തുമാത്രം കുറഞ്ഞു മധുരം കൂടുന്നുവോ അതുപോലെ .
ഒരു പക്ഷെ ഞാനെന്റെ ഇഷ്ടം നിന്നോട് പറഞ്ഞു ഞാൻ എന്റെ ഹൃദയം പറിച്ചു തന്നാലും നീ പറയും എനിക്ക് നിന്റെ ഹൃദയം വേണ്ട ഇത് തെർമോകോളിൽ ചുവന്ന ചായം തേച്ച  ഹൃദയമാണെന്നു. എനിക്ക് വേണ്ടത്  വളരെ ലോലമായ ഇളം മാട്ടിറച്ചിയുടെ നൈര്മല്യ  മുല്ല മിനുമിനുത്ത ഹൃദയമാണ് .അല്ലാതെ തള്ള ആടിന്റെ മാംസം പോലെ ചോരവറ്റിത്തുടങ്ങിയ കൊഴുപ്പ് നിറഞ്ഞു മഞ്ഞ നിറം ബാധിച്ച ഒരു ഹൃദയമല്ല . നിന്നെ പോലെ അയോധ്യയിലെ ധൂമകേതു വായ "മന്ധരയുടെ" രൂപ മുല്ല ഒരു സ്ത്രീ എന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ പോലും ഇല്ലെന്നു .....എന്നാലും നിന്നെ ഞാൻ പ്രണയിച്ചു കൊണ്ടേയിരിക്കും ഭ്രാന്തമായി ......നിന്റെ  ഒരു വാക്ക് കൊണ്ട് എനിക്ക് കിട്ടിയ ജീവിതം ഞാൻ ജീവിച്ച  തീർക്കും ....അവസാന ശ്വാസം വരെ നിന്നെ പ്രണയിച്ചുകൊണ്ടേ യിരിക്കും 



No comments:

Post a Comment