Tuesday 31 January 2017

പ്രണയാഗ്നി

പ്രണയാഗ്നി 



നിന്റെ അസാന്നിദ്യവും മൗനവും എന്നെ ഒരുപാട് വേദനിപ്പിക്കുന്നു . വേദനിക്കാൻ  വേണ്ടി മാത്രം ദൈവം  എനിക്കുനിന്നെ തന്നു എന്നാലും എനിക്ക് നിന്നെ സ്നേഹിക്കാതിരിക്കാനാവുന്നില്ല എൻ പ്രാണ നാഥാ . ഒരിക്കലും നിന്റെ സാന്നിദ്യം പ്രതീക്ഷിക്കാതിരുന്നിട്ടും എവിടെയോ നിന്റെ ഗന്ധം ഞാൻ ചുമ്മാ അറിഞ്ഞു നാസാരന്ദ്രങ്ങൾ തുറന്നു വച്ച് അടുത്തെവിടെയോ നീയുണ്ട് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി ദേ നീക്കണ്  എന്റെ പ്രണൻ അമ്മോ എന്റെ കണ്ണുകളിൽ ചൂടും ഇരുട്ടും ഒന്നിചു കയറി നീ എന്നെ കാണരുതേ എന്ന് പ്രാർത്ഥിച്ചു ഞാൻ ആ അപരിചിതനോട് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി , എന്നിട്ടും തമ്മിൽ കണ്ടു എന്റെ കണ്ണുകൾ പ്രണയാ ഗ്നിയിൽ നീറി നീ എന്നേ വിളിച്ചപ്പോ എന്റെ കാലുകൾ ഇടറി ഒട്ടും പ്രണയമില്ലാത്ത കണ്ണുകളല്ല നിന്റേതെന്നു എനിക്കു  തോന്നി നിന്റെ കണ്ണുകളിലും ഇല്ലേ എന്നോടുള്ള ഒരു പ്രണയം ...... അതോ പരിഹാസമാണോ നിനക്കെന്നോട്  അതോ വെറുപ്പിന്റെ തീച്ചൂളയാണോ ഞാൻ നിന്റെ കണ്ണുകളിൽ കണ്ടത് ... എന്തായാലും നിന്റെ കണ്ണുകളി ൽ ഞാൻ ഒരു പ്രണയ തിരിനാളം കാണുന്നു ......കാത്തിരുന്നോട്ടെ ഞാൻ നിന്റെ കണ്ണുകളിൽ ഒരു പ്രാണാഗ്നിയെ ഏതു തിരമാലക്കും അണ ക്കാനാവാത്ത ഒരു പ്രണയാഗ്നി..... 

No comments:

Post a Comment