Saturday 7 January 2017

പ്രണയിക്കുന്നു നിന്നെ ഞാൻ



ഇന്ന് ഉച്ചകഴിഞ്ഞു ലാബിൽ  ഇന്നലെ ചെയ്തു വച്ച  സാമ്പിൾ റിസൾട്ട് നോക്കാൻ പോയ ഞാൻ അഞ്ചു വിന്റെ മൊബൈൽ റിങ് ടോൺ  കേൾക്കാൻ ഇടവരുകയും  ആ പട്ടു കേട്ട് മുഖപുസ്തകത്തിലേക്കൊന്നു ഊളിയിടുകയും ചെയ്തു . മുഖപുസ്തകത്തിൽ ഏറെ നാളായി കാണാതിരുന്ന എന്റെ പ്രിയ കൂട്ടുകാരനെ  കണ്ടു   സംതോഷമായി . പക്ഷെ " പ്രണയിക്കുകയായിരുന്നു നാം... "എന്ന  പാട്ടു കാതു കളിൽ മുഴങ്ങുമ്പോളും  പറയാതെ ഞാൻ കൊണ്ട് നടക്കുന്ന  എന്നാൽ പലതവണ ഞാൻ പ്രകടിപ്പിച്ചിട്ടുമുള്ള എന്റെ പ്രണയം ഒരു  കാർമേഘം പോലെ എന്റെ മനസ്സിനെ വരിഞ്ഞു ചുറ്റി  . ഞാൻ നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഒരിക്കലും എന്റെ കൂട്ടുകാരന് അതുൾക്കൊള്ളാനാവില്ല അങ്ങനെ ഒരാളെ പ്രണയിച്ച  എനിക്ക്  ഒരിക്കലും  വേദനി ക്കാനർഹതയില്ല . എന്നാലും നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നതിന്റെ ഒരു സുഖമുള്ള നോവു  അത് ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്നു ..............

No comments:

Post a Comment