Thursday 5 January 2017

പുതുവത്സര സമ്മാനം

പുതുവത്സര സമ്മാനം 

കഴിഞ്ഞ  ഏഴുവര്ഷങ്ങളായി ആദ്യ പുതുവത്സര സമ്മാനവും , ഒരുമിച്ചു ഭക്ഷണം  കഴിച്ചുള്ള ആഘോഷവും എന്റെ പ്രിയസുഹൃത്തിന്റെ കൂടെ ആയിരുന്നു.ഈ പുതുവത്സര ദിനത്തിൽ എന്നെ ഒന്ന് ഫോണിൽ വിളിച്ച വിഷ് ചെയ്യുക കൂടി ചെയ്യാതെ വെറും ഒരു മൊബൈൽ മെസ്സേജിൽ ഒതുക്കി . എന്റെ വാശി കൊണ്ടോ അതോ അവന്റെ ജീവിത സഖി കൂട്ടുകാരെ ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത ഒരു പ്രത്യേക പ്രകൃത കാരി ആയതു കൊണ്ടോ ഞാനും വിളിച്ചൂള്ള വിഷ് ചെയ്തൂമ് ഇല്ല . എന്നിരുന്നാലും ഇത് എന്റെ മനസ്സിനെ വല്ലാതെ വേദനിപ്പിച്ചിരുന്നു . ഇന്നലെ എന്റെ പ്രിയ സർ  2005 ൽ ഞാൻ എന്റെ പ്രൊജക്റ്റ് ചെയ്യാൻ വന്നപ്പോ ഓട്ടോ ഗ്രാഫിൽ ഒപ്പിട്ടു  തന്നതു തന്നെ എനിക്ക് തന്ന ഒരു അംഗീകാരമായിരുന്നു . പ്രൊജക്റ്റ് കഴിഞ്ഞ പിന്നീട് സർ  അവിടെ തന്നെ എനിക്ക് ജോലിയും തന്നു എന്നെ ഒരുപാട് വളർത്തിയിട്ടുണ്ട് .സർ ഇന്നലെ ഒരു ഡയറി  പുതുവത്സര ഗിഫ്റ് ആയി സാറിന്റെ ഒപ്പും ഇട്ടു തന്നപ്പോ സന്തോഷം കൊണ്ട് ഒരു നിമിഷത്തേക് എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്  നിലച്ചപോലെ തോന്നിയെനിക് . ഇപ്പൊ എനിക്ക് ഇതുവരെ കിട്ടിയതിൽ ഏറ്റവും മികച്ച ന്യൂ ഇയർ ഗിഫ്റ് ആയി ഞാൻ ഇതിനെ സർ പറഞ്ഞ പോലെ എന്റെ ഉയർച്ചയിലേക്കുള്ള ഒരു പടിയായി ഉപയോഗിക്കും 

No comments:

Post a Comment