Tuesday 6 March 2018

എന്റെ രണ്ടു സുഹൃത്തുക്കൾ -രണ്ടു പേരും രണ്ടു ദ്രുവത്തിൽ നിന്നുള്ളവർ .ഒരാളെ ഏതാണ്ട് രണ്ടു വർഷമായി ഒരു മണ്ണിൽ കളിയിലൂടെ എനിക്ക് കിട്ടിയവൻ , ഒരു നിഷ്കളങ്കൻ , ഇടക്കൊക്കെ എന്റെ അനിയന്മാരോടെ അടികൂടുന്ന പോലെ അടികൂടാൻ തോന്നിപ്പിക്കുന്നവൻ , ഇവനെ ഞാൻ കണ്ണൻ എന്ന് വിളിക്കട്ടെ . 
രണ്ടാമത്തേത് ഒരു കാന്താരി അല്ല കാന്താരിപോലും തോറ്റു  പോകുന്ന കണ്ടാൽ ഒരു തല്ലു കൊള്ളി അഹങ്കരിപ്പെണ്ണ് , അടുത്തറിഞ്ഞാൽ ഒരു തൊട്ടാവാടി 

ഇവർ എന്റെ കൂട്ടുകാരെ ങ്കിലും ഇവർ തമ്മിൽ ശത്രുക്കളെ പോലെ 

എങ്കിലും ഇവർ രണ്ടുപേരും ഒന്നുചേർന്ന ഇഡ്ഡലിയും  മത്തിക്കറിയും പോലെ നന്നായി ചേരുമെന്നെനിക്ക് തോന്നി . അങ്ങനെ ആദ്യം ഞാൻ കണ്ണന്റെ കൂടെ കൂടി അവന്റെ മനസ്സിൽ അവളോട്  ഇഷ്ടം ഉണ്ടാക്കാൻ , പക്ഷെ ന്റെ  കണ്ണൻ ഒരു കള്ളാ കള്ള കണ്ണൻ തന്നെയായിരുന്നെന്ന എനിക്ക് തോന്നുന്നത് , അവനോട് ഞാൻ  ഈ കാര്യം പറഞ്ഞ മാത്രയിൽ അവന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടി ഒരു കള്ളാ നാണം അവന്റെ മുഖത്തു, ശബ്ദം ഇടറിയപോലെ , എനിക്കവനെ മനസ്സ് വായിച്ചെടുക്കാൻ അധികം പാടുപെടേണ്ടി വന്നില്ല ....
പിന്നെ അവളുടെ മനസ്സറിയാനായി എന്റെ ശ്രമം ആ കാന്താരി പിടിത ന്നില്ല ഒഴിഞ്ഞു മാറി ., എങ്കിലും അവളുടെ പാറിപ്പറക്കുന്ന ഹൃദയത്തിനു കൂച്ചു വിലങ്ങിടാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു .അങ്ങനെ അവിലും മത്തിക്കറിയും കൂടിക്കുഴഞ്ഞു  .......
പിന്നീട് പലപ്പോഴും ന്റെ കണ്ണൻറേം കാന്താരിടേം കൂടെ ഞാനും കൂടും അവരുടെ സ്വപ്ന ലോകത്തേക് ..........കൂടെ ഞാനും കാണും ഒരുപാട് സ്വപ്‌നങ്ങൾ ...........


No comments:

Post a Comment