Sunday 18 March 2018

എന്റെ പ്രണയം

നീയും അവനും തമ്മിലുള്ള അന്തരം നോക്ക് ഒരിക്കലും നിന്റെ ആഗ്രഹം നടക്കാൻ പോകുന്നില്ല . എന്റെ എല്ലാ മിത്രങ്ങളും ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ടും എനിക്ക് പിന്മാറാൻ പറ്റുന്നില്ല ., ഞാൻ പ്രണയിച്ചു കൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു . എല്ലാ തരത്തിലും അന്തരമുള്ള ഒരു പ്രകത്ഭയുടെ  മകനും സർവോപരി ഒരു സെലിബ്രിറ്റി യുമായ അവൻ എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്കു എങ്ങനെ കടന്നു വന്നു എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ അറിയില്ല , എന്തൊക്കെ പ്രതിബന്ധങ്ങൾ ഉണ്ടായാലും ആരൊക്കെ എതിർത്താലും ഞാൻ ഇതിൽ നിന്നും പിന്മാറില്ല , നീ വല്യ വാശിക്കാരിയാണല്ലേ എന്ന അവന്റയെ ചോദ്യത്തിന് ഒരുത്തരമേ ഉളൂ നിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ ഒരു പിടിവാശിക്കാരീ തന്നെയാണ് , നാശത്തിനാണെങ്കിലും ഒരിക്കലും ഞാൻ പിന്മാറില്ല ...കാണാതിരുന്നാലും കേൾക്കാതിരുന്നാലും ഒരിക്കലുമതു  കുറയാനും പോകുന്നില്ല കാത്തിരിക്കും നീ എന്നിലേക്കെത്തുന്ന ദിവസത്തിനായി 



1 comment:

  1. ഇന്നും ഈ പത്താം മണിക്കൂറിലും ഞാൻ നിനക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ReplyDelete