Thursday 27 April 2017

നമ്മൾ

നമ്മൾ
ഒരിക്കലും അവൾ അവനെയും അവളെയും വേർതിരിച്ചു കണ്ടിട്ടില്ല അതുകൊണ്ടുതന്നെ അവന്റെ സ്വകാര്യജീവിതത്തിലേക് ഒരു ഒരു മുഖമറ ഇട്ടുകൊണ്ട് കയറിയപ്പോ പങ്കുവച്ചതൊന്നും അവന്റെ സ്വകാര്യതയിലേക്കുള്ള കടന്നു കയറ്റമായി തോന്നീട്ടുമില്ല.നമ്മൾ എന്ന തോന്നലിൽ ചെയ്യുന്ന എല്ലാം അപരാധ മായവൾക്കു തോന്നിയില്ല എന്നു മാത്രമല്ല നമ്മളെന്ന ചിന്ത യിൽ അതൊരുപാട് ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്തു . പിന്നങ്ങനെ ഇതൊരപരാധമാകും മഹാപരാധം ...... മുഖ മറ  യിൽ ഒളിച്ചിരുന്നത് ഒരു അപരാധമാണ് ... അത്രപെട്ടെന്നൊന്നും  ക്ഷമിക്കാനും കഴിയില്ല........അതിനെല്ലാം വഴിവച്ചത് നിന്റെ അവഗണന മാത്രമാണ് .  എന്റെ നെഞ്ചിലേറ്റി നിന്നെ കൊണ്ടുനടന്നിട്ടും ഒരു പരിഗണനയും താരത്തെ എന്റെ സ്വപ്ങ്ങളെയും എന്നെയും ചവിട്ടിയരച്ചു നീ പോയപ്പോ ആ മുറിവ് നികത്താൻ  മുഖമറ ,  ഇതിന്റെ പേരിൽ  ഞമ്മള് എന്നത് ഞാനും നീയും എന്നായി മാറുമോ ഒരിക്കലുമില്ല അവസാന ശ്വാസം വരെ എനിക്ക് ഞാനും നീയും എന്ന ഒന്നില്ല നമ്മൾ മാത്രമേ ഉള്ളൂ അത് നീ എത്ര ദൂരെ പോയാലും , അവഗണിച്ചാലും കാണാതിരുന്നാലും കേൾക്കാതിരുന്നാലും ചവിട്ടിയരച്ചാലും ... ഒന്നുഞാൻ ഞാൻ പറയാം നീ എന്നത് മാത്രമാണ് എന്റെ ലോകം .... നിന്നോട് മാത്രമേ എനിക്ക് മുഖമറയിലൂടെ സംവദിക്കേണ്ടി വന്നിട്ടുള്ളൂ ...ഇനി അങ്ങനെ ഒരു മുഖമറയുടെ ആവശ്യം എനിക്കില്ല ......... മുഖമറയിലൂടെ ഞാൻ ആസ്വദിച്ചതെല്ലാ നിന്നെ കൂടുതൽ എന്നിലേക്കടുപ്പിച്ചിട്ടേ ഉളൂ...... അകറ്റാം , വെറുക്കാം ...പക്ഷെ നിനക്കെന്നിലെ എന്നെ മാറ്റാൻ  കഴിയില്ല എന്റെ അവസാന ശ്വാസം വരെ ........ഈ ജന്മത്തിൽ നമ്മുടെ അവസാന ദിവസമാനിന്നെന്നു നീ പറഞ്ഞു ... അപ്പോ അടുത്ത ജന്മം വരെ ഞാൻ നിന്നെ കാത്തിരിക്കാം എന്റെ പൂന്തോട്ടത്തിലെ ഒരു കടലാസ് പൂ ചെടിയായെങ്കിലും നീ വിരയുന്നതും കാത്തു.............

No comments:

Post a Comment