Tuesday 25 April 2017

വലിച്ചു കീറിയ എന്റെ പൊയ്മുഖം

വലിച്ചു കീറിയ എന്റെ പൊയ്മുഖം

നിന്നിലേക്  അ ടുക്കാനായിഞാനുണ്ടാക്കിയ പൊയ്മുഖം എനിക്ക് തന്നെ താങ്ങാൻ പറ്റുന്നില്ല എന്ന് മനസിലക്കൺ എനിക്ക് ദിവസങ്ങൾ വേണ്ടി വന്നു നിനക്കത് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയ്ട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു പലതവണ    പെരുമാറിയിട്ടുണ്ട് , നീ അത് മനസ്സിലാക്കിയില്ല .ഇന്നലെ ഏതോ ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച സമയത് പൊയ്മുഖം  അഴിച്ചു വെക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു ,ഒരൊറ്റ നിമിഷത്തിന്റെ ചാപല്യത്തിൽ എനിക്ക് എന്നെന്നേക്കുമായി നിന്നെ നഷ്ടമായി , വലിച്ചു കീറിയ എന്റെ പൊയ്മുഖം പോലെ നീ അകന്നപ്പോളുള്ള വിടവ് എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ മുറിപ്പാടുകൾ അനേകം തീർത്തു നിന്റെ   അസാന്നിധ്യത്തിൽ ഞാൻ നീറി നീറി പുകയുന്നു എന്റെ സ്വപനങ്ങളുടെ രാജകുമാര.................എന്നിലെ എന്നെ നഷ്ടപ്പെടുത്തി ഞാനുണ്ടാക്കിയ എന്റെ പൊയ്മുഖം കാരണം എന്നെന്നേക്കുമായി നീ എനിക്കന്ന്യനായി .....


എത്രയൊക്കെ വേദന സഹിച്ചാലും ആ പൊയ്‌മുഖത്തിനകത്തു നിന്നുകൊണ്ട് എനിക്ക് നിന്നെ വേണ്ടാ ..............

No comments:

Post a Comment