Monday 9 October 2017

കാസർകോടൻ ഓർമ്മകൾ1

ഹിറ്റെലെർ  കണ്ണേട്ടൻ.................. 

CPCRI യിൽ  ഒരേ ദിവസം ജോലിയിൽ പ്രവേശിച്ചവരാണ് ഞാനും , സാമ്പത്തിക ശാസ്ത്രത്തിൽ ഡോക്ടറേറ്റുള്ള എന്റെ കൂട്ടുകാരിയും . ആരോടും പെട്ടന്ന് അ ടുക്കാത്ത എനിക്ക് അവളോടെന്തോ പെട്ടെന്ന് അടുക്കാൻ തോന്നി . അവളുടെ കൂടെ അവളുടെ ചെറിയച്ഛനാണ്‌ വന്നിരിക്കുന്നത്, എന്റെ കൂടെ ഒരു പട തന്നെ ഉണ്ട് മാമൻ, മാമി , മകൾ , ഇത്ത , ഉപ്പ  എല്ലാരും . ആദ്യ തന്നെ ഞങ്ങളെ പരീക്ഷണ ശാല സമുച്ചയത്തിലേക്കാണ് കൊണ്ടുപോയത് , അവിടെ ഞങ്ങളുടെ സാറിന്റെ മുറിയിലേക്ക് ഞാനും മാമനും കയറി  സംസാരിച്ചിരിക്കുന്നതിനിടക് ടിനു  പപ്പാ എന്നും വിളിച്ചും കൊണ്ട് ടിനു  ഓടിവന്നു , ഇത് കണ്ടിട്ടാവണം പലരും വിചാരിച്ചത് അവൾ എന്റെ മോൾ ആണെന്നാണ് .താമസം ശരിയാകാത്ത കൊണ്ട് നാല് ദിവസം കല്പക ഗസ്റ്റ് ഹൌ സിലാണ് താമസിച്ചത്. അത് കഴിഞ്ഞും താമസം ശരിയാകാത്ത കൊണ്ട് ഞങ്ങളുടെ തന്നെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന രജി മോൾ അവളുടെ വീട്ടിലേക് കൂട്ടി , ബിയ്യുമ്മന്റെ വീടിന്റെ മുകളിലത്തെ നിലയിലാണവൾ താമസിക്കുന്നത്. പിന്നീടങ്ങോട്  വര്ഷങ്ങളോളം അമ്മച്ചി ഞങ്ങള്ക് വെച്ച് വിളമ്പി തന്നിട്ടുണ്ട്.
  ഞങ്ങൾ ഉണ്ണികുട്ടനെന് എന്ന് വിളിക്കുന്ന ഒരു നാല് വയസുകാരൻ മോന് എന്നെ വലിയ ഇഷ്ടമാണ് , ഞാൻ കുളിപ്പിക്കുന്നത്, ഒക്കത് വെക്കുന്നത്, അവനെ തുണിയില്ലാതെ കാണുന്നത് അതൊന്നും അവനു കുഴപ്പം ഇല്ല . ഒരു പതിനഞ് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങള്ക് റെജിയുടെ അടുത്ത തന്നെ താമസം റെഡി ആയി , പിന്നെടെന്നുംഅമ്മച്ചിയുടെ അടുക്കളയിൽ ഒപ്പു വച്ചിട്ടെ ഞങ്ങൾ റൂമിൽ പോകൂ. അധിക ദിവസവും ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ ഞങകുടെ കൂടെ കൂടും പിന്നെ രാത്രി അവനെ കൂറ്റൻ ഹിത്ലെർ കണ്ണേട്ടനും രജി മോളും വരും ഒന്നുകിൽ അവൻ പോകും അല്ലെങ്കിൽ ഉണ്ണികുട്ടന്റെ കൂടെ ഞങൾ പോകണം ... ഇങ്ങനെ അല്ലലില്ലാതെ പോകുന്നതിനടക്  പലപ്പോഴും എന്റെ കൊച്ചു കൊച്ചു കുശുമ്പ് കാരണം ഞാനും എന്റെ ഡോക്ടർ ഫ്രണ്ടും ഇടയ്ക്കു പിണങ്ങും .. ഈ പിണക്കം മാറ്റാൻ പലപ്പോഴും കണ്ണേട്ടനും റെജിയും രാത്രി പന്ത്രണ്ടു മണിക്ക് വരെ വന്നിട്ടുണ്ട് , ഒരു തണ്ണി മത്തൻ കഷ്ണമോ മാങ്ങാ പൂ ളോ വായിൽ കൊടുത്ത ഞങ്ങൾ പിണക്കം മറക്കും. ... പലപ്പോഴും പിണക്കം ദീപനയെ ഡോക്ടർ കൂടുതൽ ഗൗനിക്കുന്നതിന്റെ പേരിലായിരുന്നു. 

രജി മോളും ഹിറ്റെലെർ    കണ്ണേട്ടനും എന്നും ഞങ്ങള്ക് സ്വന്തമായിരുന്നു , എവിടെ പോകുമ്പോളും കൂടെ കൂട്ടും ,ഇത്ര വലുതായെങ്കിലും എവിടെ എങ്കിലും പോവുക എന്ന് കേട്ടാൽ എനിക്ക് വല്ലാത്തൊരു വെപ്രാളമാണ് , ഇതിന്റെ പേരിൽ കണ്ണേട്ടന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും ഒത്തിരി വഴക് കിട്ടീട്ടുമുണ്ട് . കൂടുതലും കിട്ടിയിട്ടുള്ളത് തിരക്കുള്ള ബസിൽ ഓടിക്കയറുന്നതിനും , അപരിചിതർ ചിരിച്ചാൽ തിരിച്ചു  ചിരിക്കുന്നതിനുമാണ്.
കണ്ണേട്ടൻ മുന്നിലും ഞങ്ങൾ പെങ്ങള്മാര് പുറകിലുമായുള്ള ആ യാത്രയുടെ സുരക്ഷിതത്വവും സുഖവും ഒന്ന് വേറെ തന്നെ യാണ്. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടം മെഹബൂബിൽ പോയി സിനിമ കാണുന്നതും സം സം  ഹോട്ടലിൽ പോയി ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതുമാണ്.  അഞ്ചു മണിക്ക് തന്നെ ഓഫീസിൽ നിന്നിറങ്ങി കണ്ണേട്ടന്റെ കൂടെ അച്ചടക്കമുള്ള ഒരു പാവമായി മെഹബൂബിൽ പറയുന്ന സീറ്റിൽ ഇരുന്നു സിനിമ കാണുന്നതാണ് എനിക്കേറ്റവും ഇഷ്ടം , മിക്ക സിനിമകളും കണ്ട ഞാൻ കറയാറുണ്ട് അപ്പോൾ കരച്ചിൽ വരുന്ന ബാക്കി മൂരാച്ചികൾ എന്നെ നോക്കി കരച്ചിലടക്കും ....എന്നും എല്ലായിടത്തും ശശി ആകുന്നത് ഞാൻ ഞാൻ മാത്രം ....
  ഒരു ദിവസം അമ്പലത്തിൽ പോയ കഥ പറയുന്ന എന്റെ ഡോക്ടർ ചിരിയോട് ചിരി , എന്താ കാര്യമെന്നന്വേഷിച്ച ഞാൻ ഞെട്ടി ....എന്റെ ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ വലുതായിരിക്കുന്നു ,അവൻ ആണുങ്ങൾ ഷർട്ട്  ഊരിവെക്കുന്നതിന്റെ കാരണവും   പെണ്ണുങ്ങൾ ബ്ലൗസ് ഊരത്തിന്റെ കാരണവും  പറഞ്ഞു...... എന്റമ്മോ ...... പെണ്ണുങ്ങൾക് നെഞ്ചിൽ; അവിടവിടെ ആയി  മു ഴ കൾ   ഉണ്ട ത്രെ .. ആണുങ്ങൾ കാണാൻ പാടില്ലത്രേ ..........(ഉണ്ണിക്കുട്ടാ പൊറുക്കണം ) 



കാസർകോടൻ ഓർമ്മകൾ തുടരും................... 

No comments:

Post a Comment